Chính sách đổi trả hàng

  1. Định nghĩa:

  • Đổi hàng: Là hoạt động chúng tôi thực hiện việc đổi hàng để khách hàng nhận lại hàng thay thế.
  • Trả hàng: Là hoạt động Quý khách trả lại hàng hoá mà Quý khách không nhận do lỗi từ Công ty, lỗi dịch vụ do nhà vận chuyển hoặc do mong muốn chủ quan của Quý khách và nhận lại tiền mua hàng.
  1. Khiếu nại

  • Thời hạn khiếu nại:

– Sản phẩm hư hại do vận chuyển: trong vòng 24 giờ sau khi Quý khách nhận hàng.

– Không nhận được hàng: trong vòng 24 giờ sau khi nhận được thông báo đơn hàng đã giao hàng thành công cho Quý khách.

  • Kênh tiếp nhận khiếu nại về vận chuyển: Tổng đài 094 999 1929 hoặc email: sinhlynammrsun@gmail.com
  • Khi khiếu nại, Quý khách cần cung cấp các thông tin sau cho Mr Sun:
    • Ảnh chụp hoặc video ghi lại phần hư hại của sản phẩm bên trong khiến cho sản phẩm không thể sử dụng được một cách bình thường
    • Các bằng chứng khác (nếu có)

– Thời hạn cung cấp bằng chứng: Trong vòng 24 giờ kể từ khi yêu cầu khiếu nại.

– Thời gian xử lý khiếu nại vận chuyển của Mr Sun: Từ 01 – 03 ngày làm việc

– Lưu ý:

  • Dịch vụ vận chuyển của Mr Sun cho phép Quý khách kiểm tra hàng trước khi thanh toán cho đơn vị vận chuyển và thu hộ (Thanh toán thẻ tín dụng hoặc Thanh toán khi nhận hàng).
  • Mr Sun có quyền từ chối bồi thường cho Quý khách nếu Quý khách gửi hàng hóa sai khác so với nội dung sản phẩm đã đăng ký trong đơn hàng.
  1. Chính sách đổi/ trả hàng

Mr Sun luôn trân trọng sự tín nhiệm của quý khách dành cho chúng tôi. Chính vì vậy, chúng tôi luôn cố gắng để mang đến quý khách hàng những sản phẩm chất lượng cao.

Thay cho cam kết về chất lượng sản phẩm, Mr Sun thực hiện chính sách đổi trả hàng hóa. Theo đó, tất cả các sản phẩm được mua tại mrsun.vn đều có thể đổi trả trong vòng 07 ngày sau khi nhận hàng.

Để được thực hiện đổi trả hàng hoá, quý khách cần giữ lại Hóa đơn mua hàng tại mrsun.vn. Sản phẩm được đổi trả là những sản phẩm đáp ứng được những điều kiện trong Chính sách đổi trả hàng hóa.

Mrsun.vn thực hiện đổi hàng/trả lại tiền cho quý khách, nhưng không hoàn lại phí vận chuyển hoặc lệ phí giao hàng, trừ những trường hợp sau:

– Lỗi từ phía nhà cung cấp sản phẩm hoặc lỗi bên chuyển phát như: Sản phẩm không đúng như mô tả khi đặt hàng (màu sắc, trọng lượng, kiểu dáng,…), sản phẩm bị bẩn, trầy xước.

– Sản phẩm đã bị tháo gỡ trước đó, bị móp, méo.

– Sản phẩm bị hỏng hoặc có các hiện tượng lạ, đáng nghi

– Sản phẩm hết hạn sử dụng

Quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm và ký nhận tình trạng với nhân viên giao hàng ngay khi nhận được hàng. Khi phát hiện một trong các trường hợp trên, quý khách có thể trao đổi trực tiếp với nhân viên giao hàng hoặc phản hồi cho chúng tôi trong vòng 24h theo đường dây nóng, Hotline: 094 999 1929.

Mr Sun sẽ không chấp nhận đổi/trả hàng khi:

  • Quý khách muốn thay đổi loại sản phẩm nhưng không thông báo trước.
  • Quý khách tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ,…
  • Quý khách đã kiểm tra và ký nhận tình trạng hàng hóa nhưng không có phản hồi trong vòng 24 giờ kể từ lúc ký nhận hàng.